Giỏ hàng

Hoodie / Jogger Grimm DC - Cùng nhau tạo ra niềm tự hào Việt Nam

Chúng tôi đã áp dụng những công nghệ để tạo ra chất lượng vải tốt nhất, an toàn nhất cho bộ sưu tập này.

[Link mua sản phẩm ở cuối bài viết]


Phối màu: Cherry candy pink | Charcoal black


Áp dụng công nghệ chống tia cực tím.

Khả năng bảo vệ khỏi tia UV của vải theo phương pháp thử EN 13758-1:2001 là 115. Chỉ số UPF của vải khi trên 50 có nghĩa là chỉ cho phép 2% số tia UVA và UVB xuyên qua và được gán khả năng bảo vệ Tuyệt Vời. Tuy nhiên chỉ số UPF của vải nỉ Grimm DC đạt đến 115. Gấp đôi mức độ này.

 

Hàm lượng formaldehyt và dư lượng màu azo.

Không phát hiện thấy bất kỳ hàm lượng formaldehyt và các amin thơm giải phóng từ chất màu azo nào. Đây là hai chất xuất hiện trong một số quá trình xử lý vải và có khả năng gây ung thư.

Độ bền màu.

Độ bền màu giặt A1S; 40 độ C (cấp): ISO 105-C06:2010 hay còn gọi là Colour fastness to domestic and commercial laundering (Độ bền màu với tẩy gia đình và tẩy thương mại).

Độ bền màu ánh sáng đèn Xenon: ISO 105 B02-2000 hay còn gọi là Colour fastness to artificial light: Xenon arc fading lamp test (Độ bền màu với ánh sáng nhân tạo: đèn Xenon).

Hand-feel bề mặt vải.

Mặt ngoài được cắt lông: tạo độ mượt cho bề mặt, hạn chế bớt việc bị xù lông sau khi giặt.


Mặt trong sau khi được đánh bông lại được xén lông ngắn lại nhằm tạo độ mềm mịn cần thiết cho lớp nỉ nhưng lại không quá nhiều lông dài gây cảm giác khó chịu khi mặc.

Chiếc hoodie / jogger bạn mua có thể chỉ là một chiếc hoodie / jogger như bao chiếc khác, hoặc nó là một sản phẩm thật sự chất lượng và được làm ra với niềm tự hào.


PS: toàn bộ kết quả chất lượng vải được kiểm định bởi Trung tâm giám định dệt may, thuộc Viện nghiên cứu dệt may TPHCM