Giỏ hàng

Upgrade trên tất cả dòng túi đeo chéo của Grimm DC.

Xin thông báo: sau 6 tháng thử nghiệm và nhận feedback của khách hàng, chúng tôi chính thức cập nhật điểm cải tiến trên sản phẩm của mình: đường dây gân định hình (piping).

Như có thể thấy trong hình, phiên bản cũ của Grimm DC là miệng túi trơn, trong một số trường hợp sử dụng lâu hoặc chứa nặng sẽ bị biến dạng, gây mất dáng túi.

Chúng tôi nhận thấy khuyết điểm này, và biết rằng cần giải quyết. Bộ phận R&D (Research & Development) đã lựa chọn giải pháp là đường dây gân định hình - một kĩ thuật chuyên môn thường được sử dụng trong may các loại balo dáng đứng với độ bền cao.

Bằng việc thêm vào đường này, chúng tôi đảm bảo form của miệng túi được giữ đúng với hình dáng ban đầu dù qua thời gian sử dụng với cường độ cao, từ đó giúp form túi được đẹp lẫn bền hơn.

Và dĩ nhiên, cải tiến này là miễn phí. Giá của tất cả dòng túi Grimm DC đều sẽ giữ nguyên, chỉ có chất lượng được nâng cao hơn một bậc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang thử nghiệm thực tế dòng dây đai mới: mềm hơn, mịn hơn nhưng vẫn cùng kích thước to bản 5cm.

Xin cám ơn anh em mọi nơi đã luôn quan tâm và đóng góp ý kiến cho sự phát triển của Grimm DC.

Tham gia cộng đồng Streetwear của chúng tôi
Tham gia Marketplace của chúng tôi

Follow Grimm DC trên Facebook
Follow Grimm DC trên Instagram


Phiên bản cũ

Phiên bản mới