Giỏ hàng

"DON GIOVANNI" \\ SPRING 2019

Don Giovanni 

Là sản phẩm thứ hai trong bộ concept The Perfume Inspiration – Cảm hứng từ hương.

Điều thú vị của bộ sưu tập này là chúng tôi gửi kèm mỗi sản phẩm 1 lọ nước hoa chiết Tom Ford Noir de Noir (1ml - dùng đủ cho 15 lần xịt) để từng người sở hữu cùng chúng tôi đắm chìm và run rẩy, trong thứ ngọt ngào đầy tội lỗi.

Và với 30 người sở hữu đầu tiên, sẽ có một món quà đặc biệt: một đóa hồng bất tử, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

---

Sự ngọt ngào thấm đẫm cuồng si của đóa hồng rực rỡ, chèn ép bởi vị đắng sâu thẳm của chocolate đen, len lỏi đâu đó sự mê hoặc đầy quyến rũ của thứ tội-lỗi-không-tên.

Đen kịt. Đặc quánh. Im lìm.

Em bên anh, một mùi hương gợi cảm và mời gọi không ngừng. Em e sợ, rụt rè, nhưng tò mò tìm đến. Em chạm vào, hoảng sợ, nhưng phấn khích đến tột cùng.

Ánh trăng nhàn nhạt xuyên qua khe cửa. Em chẳng còn là mình nữa. Lao vào. Bất chấp. Ngây dại. Đầy tội lỗi.

Em để hương thơm nơi anh bao phủ, làm chủ, và dẫn dắt mình đắm chìm, thật sâu.

/DonGiovanni/ sự kết giữa đóa hoa hồng ngọt ngào và gã Don Juan - chàng trai hào hoa phong lưu trong lịch sử, đã quyến rũ và đánh cắp trái tim biết bao cô gái.

/Tom Ford Noir de Noir/ Em tìm thấy anh trong đêm ấy, nơi mùi hương này.

Ngày phát hành được chọn là 14 tháng 02 - ngày lễ tình nhân.

Trong buổi tối đó, đã có gần 300 bạn trẻ xếp hàng để được là người sở hữu sản phẩm đầu tiên. Và nhiều người trong số họ đã đến camp từ 24 tiếng trước.

Đây cũng là lần đầu tiên Sài Gòn chứng kiến một buổi camp "nghệ thuật" - với tiếng đàn Violin, hương thơm và ánh sáng. Khác hoàn toàn với những buổi camp chụp giựt và xô bồ trước đây.