Giỏ hàng

"Signature Destroyed collection" \\ Spring 2022

 

Tụi mình đã thảo luận với nhau xem nên làm gì với mẫu áo này. Nên ngầu hay dễ thương? High-fashion hay đường phố? Cuối cùng, tụi mình chọn "make every moment count"-mọi khoảnh khắc đều ý nghĩa.

Và tụi mình quyết cái rụp là thuê một chiếc xe, tống hết đồ đạc vào, chạy thẳng lên Đà Lạt. Sau một đêm thơm phức mùi thông già, 4h30 sáng hôm sau, cả đám dựng đầu nhau dậy, ngái ngủ chạy xa thiệt xa, tới một khoảnh rừng thưa với bãi cỏ xanh mướt.

Lúc đến trời vẫn còn mờ sương, hít căng lồng ngực, mùi cỏ và hơi ẩm của màn đêm còn sót lại xộc thẳng vào cánh mũi, thơm ngát. Rùng mình một chút, từng hơi lạnh cứ vậy mà thấm vào lớp áo, run lên mà sung sướng.

Và khi những tia nắng ban mai dần xuyên qua tán thông dày, tụi mình đã chạy, nhảy, đánh đu, ăn trứng gà nướng, uống sữa đậu nành, rôm rả nói chuyện và đùa giỡn với nhau. Kết quả cuối cùng là bộ hình mà bạn đang xem.

Tụi mình chỉ muốn chắc rằng mọi người hông quên tuổi trẻ chỉ đến một lần, nên hãy tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng ta có cùng nhau, và "make every moment count", bạn nhé.

THE FIRST LOOK

 

THE SECOND LOOK

 

THE THIRD LOOK