Giỏ hàng

BST Westside - Khu phía Tây

Bộ sưu tập Westside nói về những người miền Tây chân chất và thật thà. Họ coi nhẹ tiền bạc, trọng tình trọng nghĩa, là những con người thật lòng thật dạ, ấm áp nghĩa tình. Nét đặc trưng tính cách của những người con miền sông nước ấy không khỏi làm chúng tôi cảm thấy yêu mến.

Và tôi có duyên gặp cô. Một cô bé quê ở Miền Tây, lên thành phố học tập và sinh sống. Giọng nói ngọt ngào, đặc trưng không lẫn đi đâu được. Bên ngoài nhìn cô hiền lành, mộc mạc nhưng ẩn chứa bên trong là một tâm hồn vô cùng… “ngầu đời” và cá tính. Cô thích nhảy, mang trong mình một niềm đam mê Hiphop mãnh liệt.

Thế nhưng dù niềm đam mê vẫn ở đó, cô không cảm thấy hạnh phúc. Tâm sự với tôi, cô nói rằng mình không hòa nhập được với cộng đồng và mọi người xung quanh.

"Thế giới Hiphop, ai cũng đẹp, ai cũng có một vẻ ngoài thật ngầu và có chất riêng, em thì hiền và bình thường quá, em thấy mình không thuộc về nơi đây, thuộc về cộng đồng này, dù em rất thích nhảy, rất thích Hiphop. Em thấy mình không được ngầu như người ta. Em vẫn là em nhưng khác xa mọi người".

Nghe em nói, tôi hiểu, tôi thật sự hiểu, vì em đang nói ra chính những điều tôi cảm nhận trong lòng mình. Em chính là tôi, vài năm về trước. Và tôi biết, cái em cần không phải là một vẻ ngoài đặc biệt, càng không phải cái “chất” mà em thấy ai cũng có. Cái em cần chỉ là yêu thương và tin tưởng bản thân mình hơn.

Sau rất lâu phải tự vật lộn trong sự tự ti của bản thân, rồi tự thoát khỏi nó, tôi thấy rằng nhiều người bạn xung quanh cũng không tự tin vào bản thân mình, cũng thường hay so sánh với người khác, rồi thấy mình xấu xí, kém cỏi hơn.

Thật sự thì chẳng sao cả, ai cũng có những khoảnh khắc như thế, chỉ là đừng chìm đắm mãi trong những cảm xúc đó mà quên đi sự đẹp đẽ được-trao-tặng của mình. Ai được sinh ra cũng là một phiên bản đặc biệt và duy nhất. Hãy tự khám phá bản thân, bạn cũng sẽ thấy mình thật vĩ đại.

Và chỉ cần là chính mình thì bạn sẽ ngầu thôi.

Bộ sưu tập Westside - Khu phía Tây bao gồm 4 sản phẩm:

1. Áo Westside: https://grimmdc.com/products/ao-westside

Vải: dệt theo kĩ thuật Knit Jersey với thành phần cotton 100% đan sợi spandex, giúp thấm hút tốt, đứng form, hạn chế nhăn và co dãn được 4 chiều. 

Màu sắc: Đen.

Box logo: thêu

Hoạ tiết Westside sử dụng decal phản quang đặc biệt Reflective Silver đến từ đối tác Siser - Italia.

Lưu ý: Để bảo quản phần hoạ tiết này, chúng tôi khuyên bạn lộn mặt trái khi giặt và ủi, cũng như không sử dụng chế độ sấy của máy.

Size: S | M | L | XL | XXL

Giá: 300.000

2. Quần short Westside: https://grimmdc.com/products/quan-short-westside

Vải: Sử dụng vải Khaki cotton sớ vừa, đảm bảo độ dày cho các hoạt động ngoài trời nhưng vẫn đủ mềm để không gây khó chịu khi sử dụng.

Hoạ tiết Westside: in decal phản quang Reflective Silver.

Khóa kéo YKK.

Tất cả đường may sử dụng chỉ cotton Coats - thương hiệu chỉ của Anh và được sản xuất tại Việt Nam.

Size: M | L | XL

Giá: 350.000

3. Nón Westside: https://grimmdc.com/products/non-westside

Hoạ tiết Westside: Phối màu chỉ ánh bạc Metallic Silver Floss SN-15.

Sử dụng vải cotton 14 với phối màu Matte Black.

Form nón: Dadhat lần đầu tiên được sử dụng cho sản phẩm của Grimm DC. Bằng việc loại bỏ lớp keo cước định hình ở múi trước của nón, Dadhat – kiểu nón của bố sẽ khiến sản phẩm ôm sát vòng đầu hơn và có thể cất vào balo, túi, cốp xe hoặc bất kì nơi nào mà không sợ gãy

Giá: 250.000

4. Túi Westside: https://grimmdc.com/products/crossbody-westside

Sử dụng vải ParaNord chống nước bên ngoài và lớp lót 210d chống thấm bên trong (đã thử nghiệm dưới điều kiện mưa vừa trong 15 phút và vẫn giữ những thứ bên trong khô ráo).

Khoá kéo YKK và dây khoá Dual Black Hardened Lock - Dây đai Ultra Lift bản lớn 5cm và khoá gài EcoFriendly Pure Black.

Toàn bộ trình thêu sử dụng chỉ ánh bạc Metallic Silver Floss SN-15.

Kích thước túi: ngang 26cm x cao 16cm x rộng 10cm. Đủ lớn cho ví dài, iphone 7plus, phụ kiện như tai nghe, sạc dự phòng, cáp sạc…, bên trong có một ngăn phụ với dây kéo rời để chứa những vật dụng cần để riêng hoặc ít sử dụng đến.

Giá: 330.000