Giỏ hàng

FAM cap a.k.a nón Người-một-nhà

F.A.M cap a.k.a nón Người-một-nhà
Sử dụng công nghệ khử mùi cung cấp bởi tập đoàn Shindo - Nhật Bản.

Link mua sản phẩm ở cuối bài viết.

Giá: 330.000
Chất liệu: nhung velvet
Phối màu:
| dad - space gray
| mom - parmesean beige
| sis - berry red
| bro - obsidian black

Mẫu nón được thiết kế đặc biệt cho niềm đam mê trượt ván /skateboarding/:

1. Khử mùi: trượt ván là môn thể thao vận động cường độ cao, người chơi thường xuyên đổ mồ hôi, nón đội suốt buổi tập khi về hay có mùi. Chúng tôi hiểu điều đó. Vì thế với sản phẩm đầu tiên đánh dấu việc hợp tác chiến lược với tập đoàn Shindo, Grimm DC đã tích hợp dây khử mùi /Deodorant Knit Tape/ với khả năng khử 4 nhóm mùi chính: Ammonia - mùi hăng trong mồ hôi, Acetic acid - mùi chua trong mồ hôi, Isovaleric acid - mùi trong chân, Nonenal - mùi cơ thể. Khả năng khử mùi vẫn hiệu quả sau 30 lần giặt.

2. Form nón ngắn: mỗi môn thể thao sẽ có một đặc điểm riêng trong trang phục. Với trượt ván, chóp nón sẽ luôn ngắn và cao, không đụng tai (anh em nào chơi chắc cũng hiểu lí do hen).

3. Đã trót mê ván, thì ai cũng là người một nhà. Lớn làm anh, nhỏ làm em, già một chút thì làm “ba”, “má”. Mỗi người đều sẽ có một thiết kế nón của riêng mình, một vị trí của riêng mình trong đại gia đình skateboard.

4. Form mềm: Nón không ép keo phần múi trước, để giúp anh em có thể “nhồi, nhét” vào balo dễ dàng, khi cần chỉ việc lấy ra đội.


Anh em sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm dòng nón cao cấp này của Grimm DC chứ?