Giỏ hàng

LOCAL BRANDS LÀ GÌ? GRIMM DC LÀ AI? GRIMM DC CÓ PHẢI LÀ MỘT LOCAL BRAND THỜI TRANG?

1. Local Brands là gì?

Local Brands có thể hiểu đơn giản là thương hiệu nội địa. Khác với các cửa hàng quần áo thông thường nhập hàng từ nơi khác về bán, các thương hiệu này sẽ tự chủ hoàn toàn từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến sản xuất và truyền thông sản phẩm. 

Dù được dùng để chỉ mọi ngành hàng nhưng ở Việt Nam, khi nhắc đến Local Brand, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu thời trang nội địa. Điển hình là Grimm DC, HANOI RIOT, T-REDX, Môi Điên, Levents, Vaegabond,… 

 

 

2. Vậy Grimm DC là ai?

Để biết Grimm DC là ai, mời anh em xem bài viết này https://grimmdc.com/pages/about-us

Với mục tiêu lớn nhất: “Tạo ra những sản phẩm tốt nhất người Việt làm được, để người Việt sử dụng, và tự hào kể về điều đó”, chúng tôi đã luôn cố gắng giữ vững “tính Việt” trong từng sản phẩm của mình suốt hơn 7 năm qua.


 

 

  • Chất liệu Việt

Grimm DC là thương hiệu thành công nhất trong việc phục dựng lịch sử - văn hoá Việt, những giá trị thật sự tuyệt vời nhưng đang dần bị quên lãng.

Khám phá các sản phẩm ý nghĩa này tại: https://grimmdc.com/blogs/look-book

 

Bộ sưu tập Con Rồng - Cháu Tiên

 

Bộ sưu tập K’Ho - nền văn hoá lụi tàn giữa Đại Ngàn Nam Tây Nguyên

 

Bộ sưu tập Đông Hồ - Baby Don’t Cry

 

  • Chuỗi cung ứng Việt

Từ nhà cung cấp nguyên liệu thô cho đến doanh nghiệp sản xuất, Grimm DC luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự đầu tư nhà xưởng sản xuất khép kín với những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, để đảm bảo các sản phẩm đầu ra của mình luôn đạt chất lượng cao nhất.

 

 

 

  • Thương hiệu Việt

Grimm DC đã đăng ký thương hiệu và sở hữu nhận diện “chất lượng”, được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ. 

 

 

 

  • Kênh phân phối Việt

Grimm DC hiện có sáu cửa hàng trên năm thành phố lớn tại Việt Nam (Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Bình Dương, Lào Cai). Chúng tôi cũng đang triển khai nhiều cửa hàng mới khắp đất nước, sẽ đi vào hoạt động trong tương lai gần: Đà Lạt, Mỹ Tho, Trà Vinh, Bến Tre,…

Hệ thống các cửa hàng của Grimm DC

 

 

Thời trang luôn biến đổi không ngừng, các local brands thời trang cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chúng tôi chưa biết chặng đường sắp tới mình sẽ trở thành ai, tiến được đến vị trí nào, chỉ dám chắc một điều: ngày nào Grimm DC còn tồn tại thì những “tính Việt” này sẽ vẫn vẹn nguyên, và mục tiêu đã đặt ra từ ban đầu sẽ không bao giờ thay đổi.